Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91521
Title: Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Authors: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Keywords: Sự hài lòng
Sự hài lòng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Abstract: Nghiên cứu nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Kết quả chỉ ra 6 nhân tố có tác động đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng bao gồm: Sự đáp ứng, sự tin cậy, năng lực phục vụ, sự cảm thông và phương tiện hữu hình. Dựa trên kết quả này, nhóm tác giả gợi ý một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.
Issue Date: 2024-03
Type: Bài trích
Extent: 5 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán, tháng 3 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Chat luong dich vu cham soc khach hang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 618,88 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.