Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92396
Title: Hình ảnh người phụ nữ trong quảng cáo
Authors: Trần Thị Anh Thư
Keywords: Hình ảnh
Người phụ nữ
Quảng cáo
Abstract: Dựa vào hình ảnh người phụ nữ được thể hiện trong các khuôn hình quảng cáo phát sóng trên truyền hình, bằng phương pháp thống kê và phân tích nội dung các mục quảng cáo được phát sóng trong chương trình"Phim Việt giờ vàng", bài viết muốn chứng minh định kiến giới vẫn còn phổ biến trong xã hội Việt Nam. Dù là những thước phim quảng cáo phản ánh về người phụ nữ hiện đại, nhưng hình ảnh của phụ nữ vẫn không thoát ra khỏi khuôn khổ vai trò truyền thống, gắn liền với gian bếp và các hoạt động chăm sóc gia đình. Trong khi đó, nam giới vẫn với hình ảnh là những người thành đạt trong xã hội, sáng tạo ra những giá trị vật chất có giá trị, nhưng chưa sẵn sàng để chia sử những gánh nặng trong công việc nhà với nữ giới.
Issue Date: 2011
Type: Bài trích
Extent: 10 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Gia đình và Giới, số 3 năm 2011
Language: vi
Temporal: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Gia đình và Giới
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCGDG3.11_Hinh anh nguoi phu nu trong quang cao.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 265,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.