Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92840
Title: Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn Trần Sỹ
Keywords: Truyền thông thương hiệu nội bộ
Kiến thức thương hiệu
Sự hài lòng truyền thông nội bộ
Cam kết thương hiệu
Abstract: Mục đích của nghiên cứu này là kiểm định ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên. Bằng phương pháp khảo sát, nghiên cứu đã thu được 324 mẫu hợp lệ để đưa vào phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy, truyền thông thương hiệu nội bộ có ảnh hưởng cùng chiều đến kiến thức thương hiệu, sự hài lòng truyền thông thương hiệu và cam kết thương hiệu. Kiến thức thương hiệu và sự hài lòng truyền thông thương hiệu có ảnh hưởng cùng chiều đến cam kết thương hiệu. Từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao cam kết thương hiệu của nhân viên.
Issue Date: 2024-06
Type: Bài trích
Extent: 4 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, tháng 6 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Cam ket thuong hieu cua nhan vien cac doanh nghiep nho va vua.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 634,79 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.