Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93317
Title: Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
Authors: Mai Hải Đăng
Keywords: Phương pháp dạy học dự án
Động cơ
Thái độ học tập
Sinh viên
Abstract: Bài viết y tìm hiểu phương pháp dạy học dự án (PBL) có ảnh hưởng như thế nào đến động cơ và thái độ của sinh viên khi nghiên cứu học phần Luật môi trường quốc tế. Mẫu nghiên cứu từ 100 sinh viên Khoa Luật, ĐHQGHN. Sử dụng thiết kế nghiên cứu hỗn hợp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Hai giả thuyết nghiên cứu được đưa ra: 1) Phương pháp dạy học dự án có làm tăng động cơ học tập của sinh viên? 2) Phương pháp dạy học dự án có cải thiện thái độ học tập của sinh viên? Kết quả nghiên cứu chỉ ra áp dụng phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên.
Issue Date: 2021-03-29
Type: Bài trích
Extent: 11 trang, PDF
Method: Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 1 (Tập 37) năm 2021
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • TCKH1.21_PP day hoc DA thuc day dong co va thai do HT cua SV_DHQGHN.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 315,06 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.