Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94912
Title: Quản trị thương hiệu
Authors: Patricia F. Nicolino
Keywords: Truyền thông, báo chí, xuất bản
Thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
658.82 Qu105t
Abstract: Sách giới thiệu khái quát những vấn đề cốt lõi trong xây dựng thương hiệu như: khái niệm về thương hiệu, quản trị thương hiệu, lược sử phát triển của nó; các phân tích thị trường mục tiêu, cách thiết sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu, cách thức tìm chiến lược internet cho thương hiệu.
Publisher: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
AlphaBooks
Issue Date: 2009
Type: Sách
Extent: 434 tr; PDF/A
Method: Tủ sách "Tri thức @ Thương hiệu quốc gia"
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2001 by Patricia F. Nicolino
2008 Công ty Sách Alpha
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00030437_Quan tri thuong hieu_2009.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 24,46 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.