Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94934
Title: Bốn học thuyết truyền thông
Authors: Fred S. Siebert
Theodore Peterson
Wilbur Schramm
Keywords: Truyền thông, báo chí, xuất bản
Học thuyết truyền thông
Truyền thông đương đại
Nền kinh tế truyền thông
070.01 B454h
Abstract: Sách giải thích cặn kẽ nguồn gốc của truyền thông, những hệ thống tư tưởng chi phối các nền truyền thông hiện nay trên thế giới; những rắc rối nền truyền thông đương đại đang đối mặt; gợi mở cách thức tạo ra các giá trị, tạo ra nền kinh tế truyền thông ưu thế.
Publisher: Nhà xuất bản Tri thức
Issue Date: 2013
Type: Sách
Extent: 268 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786049087134
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 1956, 1984 by the Board of Trustees of the University of Illinois Press
2013 Nhà xuất bản Tri thức
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00038994_Bon hoc thuyet truyen thong_2013.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 6,79 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.