Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94939
Title: Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Authors: Jonah Berger
Keywords: Truyền thông, báo chí, xuất bản
Hiệu ứng lan truyền
Tâm lý học
Xã hội học
Thông điệp
Quảng cáo
659.2 H309ư
Abstract: Cuốn sách làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học, sự công nhận xã hội, sự kích hoạt, cảm xúc, công khai, giá trị thực tế và những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người chia sẻ chúng.
Publisher: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Công ty Cổ phần Sách Thái Hà
Issue Date: 2014
Type: Sách
Extent: 316 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786046518327
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2013, Social Dynamics Group, LLC
2014 Công ty Cổ phần Sách Thái Hà
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.