Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96038
Title: Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Authors: Richard Moore
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Kinh doanh
Truyền thông
Marketing
Hội nhập quốc tế
658.8 Đ125t
Abstract: Sách tái hiện phong phú và đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế về bản sắc nhận diện thương hiệu và truyền thông marketing trong chuyên đề thương hiệu. Sách như một cẩm nang với nhiều thông tin hữu ích cho các hoạt động thương hiệu và truyền thông marketing mang tính chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam trong tiến trình hội nhập và phát triển năng lực cạnh tranh quốc tế.
Publisher: Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin
Issue Date: 2009
Type: Sách
Extent: 204 tr; PDF/A
Method: Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Eng
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Richard Moore
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VL00004543_Dau tu cho chien luoc hinh anh thuong hieu_2009.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.