Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96116
Title: Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
Authors: Công ty REDIC
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Bí quyết
Kinh doanh
Thương hiệu mạnh
Phát triển thương hiệu
658.8 B300q
Abstract: Sách đưa ra những lí giải về những thành công trong kinh doanh của các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam dưới góc độ sáng tạo, quản lý, xây dựng và phát triển thương hiệu.
Publisher: Nhà xuất bản Tri thức
Issue Date: 2007
Type: Sách
Extent: 482 tr; PDF/A
Method: Trích bộ sách ''Bí quyết để có một thương hiệu mạnh''
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2007 thuộc Công ty REDIC
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.