Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96128
Title: Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Authors: Hubert K. Rampersad
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quản trị thương hiệu
Thương hiệu cá nhân
Thương hiệu công ty
658.82 Qu105t
Abstract: Sách của tiến sỹ Hubert K. Rampersad cung cấp các hướng dẫn vô cùng cần thiết cho người lao động, chỉ cho chúng ta cách thức xây dựng thương hiệu riêng, cũng như tầm quan trọng của việc truyền đạt thương hiệu này tới toàn thế giới...
Publisher: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Issue Date: 2008
Type: Sách
Extent: 424 tr; PDF/A
Method: Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2008 by Hubert K. Rampersad
2008 Công ty Sách Alpha
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00028615_Quan tri thuong hieu ca nhan cong ty_2008.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 20,36 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.