Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96138
Title: Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Authors: Martin Roll
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Cạnh tranh
Thị trường quốc tế
Kinh tế
Châu Á
658.827 Ch305l
Abstract: Sách cung cấp cách tiếp cận mới cho vấn đề xây dựng thương hiệu tại Châu Á; Phác họa con đường tiến vào thị trường quốc tế của các thương hiệu thành công ở châu Á và cách thức các doanh nghiệp này từng bước cạnh tranh với các thương hiệu lớn ở châu Âu; Việc gia tăng lợi nhuận của các doanh nghiệp bằng việc xây dựng thương hiệu.
Publisher: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Công ty Sách Alpha
Issue Date: 2009
Type: Sách
Extent: 416 tr; PDF/A
Method: Tủ sách " Tri thức @ Thương hiệu Quốc gia"
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Martin Roll 2006
2009 Công ty Sách Alpha
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.