Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96146
Title: Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Authors: Peter Doyle
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Marketing
Giá trị công ty
Quyền lợi cổ đông
Tiếp thị
658.8 M109k
Abstract: Sách nghiên cứu góc nhìn mới về Marketing, đặc biệt là cách tiếp cận mới lấy giá trị công ty và quyền lợi cổ đông làm nền tảng. Các nguyên tắc tạo giá trị, xây dựng và ứng dụng các chiến lược giá trị cao.
Publisher: Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2009
Type: Sách
Extent: 704 tr; PDF/A
Method: Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: John Wiley & Sons, Ltd
2009 Công ty cổ phần Tinh Văn
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00030556_Marketing dua tren gia tri Value Based Marketing_2009.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 55,87 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.