Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96157
Title: Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
Authors: Hal F.Rosenbluth
Diane McFerrin Peters
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Phong cách lãnh đạo
Nhân viên
Khách hàng
338.4 Kh102h
Abstract: Sách chỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng, nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty, sẽ đem lại những khách hàng tốt nhất.
Publisher: Nhà xuất bản Tri thức
Issue Date: 2009
Type: Sách
Extent: 320 tr; PDF/A
Method: Trích ''Tủ sách V-Biz''
Cuốn sách thứ 100 của Thái Hà Books
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Công ty cổ phần Sách Thái Hà
1992, 2002 by Hal F. Rosenbluth and Diane McFerrin Peters
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.