Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96187
Title: Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Authors: Marty Neumeier
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Ý tưởng thương hiệu
Thiết kế thương hiệu
Quản trị thương hiệu
Chiến lược kinh doanh
658.82
Abstract: Sách đưa ra 5 nguyên tắc chung cho nhà quản trị thương hiệu xem xét khi đưa ra các quyết định là khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận, trau dồi nhằm xây dựng và tăng cường sức mạnh của thương hiệu nhằm giúp công ty đạt lợi nhuận cao và phát triển.
Publisher: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Công ty Sách Alpha
Chương trình Thương hiệu quốc gia
Issue Date: 2010
Type: Sách
Extent: 205 tr; PDF/A
Method: Trích ''Tủ sách Tri thức @ Thương hiệu quốc gia''
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2009 by Marty Neumeier
2010 Công ty Sách Alpha
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.