Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96196
Title: Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Authors: Jill Dyché
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Khách hàng
Kinh doanh
Quản lý quan hệ khách hàng
CRM
658.81 C120n
Abstract: Sách giới thiệu về vai trò của mối quan hệ khách hàng trong kinh doanh, phạm vi ứng dụng và sử dụng; quản lý chiến dịch, tìm hiểu tỷ lệ thất bại của việc quản lý quan hệ khách hàng cũng như các tình huống thành công.
Publisher: Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Tinh Văn
Issue Date: 2010
Type: Sách
Extent: 398 tr; PDF/A
Method: Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.