Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96198
Title: Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
Authors: Christopher Vollmer
Geoffrey Precourt
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quảng cáo tiếp thị
Truyền thông
Cẩm nang
Quản lý thương hiệu
Dịch vụ khách hàng
659.1 T561l
Abstract: Cẩm nang dành cho nhà quản lý thương hiệu hiện đại, sách cung cấp những thay đổi thần kỳ đang diễn ra trong hệ thống kinh tế tiếp thị - truyền thông, những ảnh hưởng của nó đối với doanh nghiệp trong quá trình phát triển.
Publisher: Nhà xuất bản Thời đại
Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Thành Đô
Issue Date: 2010
Type: Sách
Extent: 184 tr; PDF/A
Method: ISBN: 0071508287
9780071271790
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2008 by The McGraw-Hill Companies, Inc
2008 by Booz Allen Hamilton
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.