Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96200
Title: Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
Authors: Duane E. Knapp
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh doanh
Thương hiệu
Cam kết kinh doanh
Bí quyết thành công
658.8 L462h
Abstract: Sách gồm 10 chương nói về cách tiếp cận chiến lược trong kinh doanh của các doanh nghiệp, các lộ trình trong cam kết kinh doanh thực hiện lời hứa để xây dựng thương hiệu đem lại thành công trong kinh doanh.
Publisher: Nhà xuất bản Thời đại
Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Thành Đô
Mc Graw Hill Education
Issue Date: 2010
Type: Sách
Extent: 352 tr; PDF/A
Method: ISBN: 0071494413
ISBN: 9780071271813
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2008 by The McGraw-Hill Companies, Inc
2008 by Brandstrategy, Inc
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00033688_Loi hua thuong hieu_2010.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 30,31 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.