Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96560
Title: Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
Authors: Marc Gobé
Keywords: Giáo dục, đào tạo
Thương hiệu
Con người
Tiếp thị
Quản trị kinh doanh
Sản phẩm
658.8 Th561h
Abstract: Sách giới thiệu các phương thức giúp các nhãn hiệu lớn tăng trưởng kinh doanh và thu hút những người tiêu dùng trung thành, là quá trình xây dựng các mối quan hệ để đem đến giá trị lâu dài cho thương hiệu và sản phẩm, là những trải nghiệm cảm quan qua các mẫu thiết kế giúp người tiêu dùng cảm nhận được sản phẩm và khiến họ mua chúng.
Publisher: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Công ty Cổ phần Sách Thái Hà
Issue Date: 2014
Type: Sách
Extent: 240 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786046515357
Tủ sách V-Biz
Dịch từ sách tiếng Anh "Emotional branding: The new paradigm for connecting brands to people"
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2001 by Marc Gobé
Jean V. Naggar Literary Agency, INC
2014, Công ty Cổ phần Sách Thái Hà
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.