Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828
Title: No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
Authors: Naomi Klein
Keywords: Kinh tế
No Logo
Thương hiệu
Toàn cầu hoá
Chiêu trò marketing
Giới trẻ
Thao túng tâm lý
658.8 N400l
Abstract: Sách giới thiệu về các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi tiền giới trẻ ưa "sành điệu" của các tập đoàn lớn cùng với sự "lột xác" của các công ty, chống lại sự thao túng của các tập đoàn lớn.
Publisher: Nhà xuất bản Tri thức
Issue Date: 2010
Type: Sách
Extent: 707 tr; PDF/A
Method: Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 1999, Naomi Klein
Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, 2009
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.