Browsing by Author Phạm Tất Dong

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 14 of 14

  • VV00022373_20 nam doi moi thuc hien tien bo cong bang xa hoi va phat trien van hoa_2005.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2005)

  • Sách trình bày những thành tựu trong quá trình thực hiện công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội, các chính sách văn hoá xã hội 20 năm qua; phân tích những hạn chế, yếu kém trong lĩnh vực này; đề xuất những kiến nghị, giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả hơn chính sách tăng trưởng kinh tế với thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội và phát triển văn hoá thời gian tới.

  • QLNN622_CDtrongMTso.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2022-06)

  • Bài viết bàn về công dân học tập trong quá trình CĐS quốc gia mà thế giới hiện đại gọi là công dân số (CDS).

  • 33746467853117918555026545758906953549.pdf.jpg
  • Báo cáo


  •  (2018-01-01)

  • Chính việc tổ chức tốt giáo dục người lớn, thúc đẩy việc học tập suốt đời của người lớn và điều kiện tiên quyết để chúng ta đạt mục tiêu có nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu lao động của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tiếp cận với thành quả của cuộc cách mạng 4.0.

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Phạm Tất Dong (2018-04-09)

  • Luận án nghiên cứu lý luận và phân tích thực trạng kĩ năng giao tiếp với trẻ khuyết tật của nhân viên công tác xã hội và các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng này; Đề xuất biện pháp tâm lý –sư phạm và tổ chức thực nghiệm nhằm nâng cao kĩ năng giao tiếp với trẻ khuyết tật của nhân viên công tác xã hội.

  • VV00034298_Nhung gia tri van hoa truyen thong Viet Nam_2010.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2010)

  • Sách đề cập lý thuyết nghiên cứu giá trị và hệ giá trị tổng quát văn hoá truyền thống Việt Nam trong một số lĩnh vực đời sống xã hội: văn hoá truyền thống, giáo dục, tôn giáo tín ngưỡng, nghệ thuật quân sự dân tộc và vấn đề giao lưu và hội nhập văn hoá trong thời đại ngày nay.

  • VV00043193_Nhung van de xa hoi hoc trong qua trinh doi moi_2016.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2016)

  • Cuốn sách là những nghiên cứu phản ánh nhiều vấn đề xã hội đã và đang đặt ra trong tiến trình đổi mới đất nước ba mươi năm vừa qua dưới lăng kính xã hội học. Sự phong phú của các vấn đề xã hội học được đề cập đến trong tuyển tập này còn cho thấy nhiều tiềm năng, cơ hội đóng góp của Khoa Xã hội học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đối với sự phát triển của khoa học xã hội cũng như của đất nước trong tương lai.

  • VV00035731_Phat trien giao duc huong toi mot xa hoi hoc tap_2011.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2011)

  • Sách phác họa bức tranh tổng quát về giáo dục Việt Nam; thực trạng phát triển giáo dục Việt Nam hiện nay, những thách thức và định hướng phát triển sự nghiệp giáo dục để tiến tới một xã hội học tập nhằm phát triển sự nghiệp khoa học công nghệ ở Việt Nam.

  • LA_PhamTheVu.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Phạm Tất Dong; Nguyễn Xuân Long (2022-03-29)

  • Luận án nghiên cứu lý luận và thực trạng về quản lý dạy học thực hành ngành Công nghệ kỹthuật nhiệt tại các trường đại học, từ đó đề xuất các giải pháp quản lý dạy học thực hành ngành Công nghệ kỹ thuật nhiệt tại các trường đại học, nhằm hình thành và phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên đáp ứng nhu cầu xã hội.

  • VV00035728_Xay dung con nguoi xay dung xa hoi hoc tap_2011.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2011)

  • Sách mô tả tri thức trong xã hội hiện đại và xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam; giáo dục không chính quy ở một số nước trên thế giới mà còn ở Việt Nam; những vấn đề đặt ra trong việc xây dựng con người và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong quá trình đổi mới và hội nhập.

  • VV00037634_Xay dung mo hinh xa hoi hoc tap o Viet Nam_2012.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2012)

  • Sách là đề tài khoa học nghiên cứu về xã hội học tập; làm rõ phạm trù xã hội học tập, những khái niệm cần thiết để xây dựng phạm trù này, nội hàm của khái niệm; cấu trúc nội dung xã hội học tập, những mô hình xã hội học tập có tính phổ biến và tính khả thi ở các cấp xã phường, quận huyện, tỉnh thành cần được nhà nước có chính sách đầu tư xây dựng; giới thiệu sự phát triển về giáo dục của một số nước trên thế giới.