Current filters:

*Use filters to refine the search results.

Search


Item hits:
  • Báo cáo


  •  (2016-8)

  • Đánh giá kết quả triển khai các nhiệm vụ CCHC bằng định lượng; trên cơ sở đó so sánh, xếp hạng kết quả thực hiện CCHC hàng năm giữa các bộ, cơ quan ngang bộ; giữa các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Thông qua Chỉ số CCHC xác định rõ mặt mạnh, mặt yếu trong thực hiện CCHC, qua đó giúp cho các bộ, ngành, các tỉnh có những điều chỉnh cần thiết về mục tiêu, nội dung và các giải pháp trong triển khai CCHC hàng năm, góp phần nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, xây dựng nền hành chính trong sạch, vững mạnh, hiệu lực, hiệu quả

  • Báo cáo


  •  (2013)

  • Báo cáo PAPI gồm: Chương 1 bàn về xu thế biến đổi hiệu quả quản trị và hành chính công cấp quốc gia qua ba năm từ 2011 đến 2013. Chương 2 giới thiệu những phân tích ban đầu và mang tính sáng tạo về mức độ công bằng trong đảm bảo chất lượng quản trị và hành chính công cho các nhóm dân cư khác nhau ở từng địa phương. Chương 3 cung cấp kết quả tổng hợp và phân tích từ Chỉ số PAPI 2013 của toàn bộ 63 tỉnh/thành phố, trong đó có nhấn mạnh kết quả so sánh qua các năm theo từng lĩnh vực nội dung, nội dung thành phần và chỉ số thành phần. Với mục đích so sánh qua các năm, báo cáo PAPI năm 2013 phân tích xu thế biến đổi của các chỉ số ở cấp trục nội dung, nội dung thành phần và chỉ tiêu thành ...

  • Báo cáo


  •  (2017)

  • Báo cáo PAPI 2016 phản ánh ý kiến đánh giá của 14.063 người dân về hiệu quả của quá trình tương tác với các cấp chính quyền nhằm thực hiện các quyền và nghĩa vụ công dân trong một năm qua, từ đó các cấp chính quyền có thể nắm bắt được phần nào kỳ vọng của người dân đối với nền quản trị và hành chính công của đất nước. Báo cáo PAPI 2016 hướng tới ba mục đích chính. Thứ nhất, báo cáo cung cấp thông tin, dữ liệu cơ sở giúp các cấp chính quyền từ trung ương đến địa phương tham khảo trong quá trình đánh giá hiệu quả hoạt động trong nhiệm kỳ từ năm 2016 đến năm 2021. Thứ hai, các phát hiện nghiên cứu trong báo cáo giúp các bên liên quan đo lường hiệu quả cải cách thể chế và chính sách hiện ...

  • Báo cáo


  •  (2014)

  • Báo cáo PAPI 2014 là kết quả nghiên cứu và khảo sát năm thứ tư liên tiếp trên phạm vi toàn quốc của chương trình nghiên cứu PAPI thường niên, dựa trên trải nghiệm của 13.552 người dân được chọn ngẫu nhiên đại diện cho các nhóm nhân khẩu đa dạng từ tất cả 63 tỉnh/thành phố trên cả nước. Tính từ năm đầu triển khai thí điểm (2009) tới nay, đã có gần 61.000 lượt người dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam tham gia trả lời phỏng vấn trực tiếp với PAPI để chia sẻ trải nghiệm và đánh giá của mình về hiệu quả quản trị và hành chính công của các cấp chính quyền từ cấp tỉnh/ thành phố đến cấp thôn/tổ dân phố.

  • Báo cáo


  •  (2017)

  • Báo cáo đánh giá hiệu quả công tác điều hành, quản lý nhà nước và cung ứng dịch vụ công từ góc nhìn và trải nghiệm của 14.097 người dân, với đặc điểm nhân khẩu học đa dạng, đại diện cho 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc, qua đó, các cấp chính quyền có thể nắm bắt được phần nào kỳ vọng của công dân đối với nền quản trị và hành chính công của đất nước.