Current filters:

*Use filters to refine the search results.

Search


Item hits:
  • 2007


  • Authors: Trương Đình Chiến (2007)

  • Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam; Luận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạo

  • 2013


  • Authors: Cao Đình Lành (2013)

  • Bài viết phân tích và làm rõ những vấn đề pháp lý về quyền của cổ đông thiểu số trong hoạt động mua bán, sáp nhập công ty cổ phần ở Việt Nam theo các nhóm quyền: Quyền kinh tế. Quyền tham gia quản lý công ty. Quyền được thông tin và Quyền yêu cầu trọng tài hoặc tòa án bảo vệ quyền lợi. Trên cơ sở những phân tích và lập luận của mình, tác giả đề xuất một số kiến nghị hoàn thiện các quy định pháp luật hiện hành nhằm đảm bảo và bảo vệ tốt hơn quyền của cổ đông thiểu số trong hoạt động mua bán, sáp nhập công ty cổ phần

  • 2013


  • Authors: Nguyễn Như Phát (2013)

  • Sự hiện diện của doanh nghiệp có thể kéo theo những nguy cơ tiềm tàng về suy thoái đạo đức, những vấn đề tiêu cực trong xã hội và phát triển không bền vững. Trước sự lên tiếng và sức ép của cộng đồng xã họi, vấn đề trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đã xuất hiện và trở thành mối quan tâm chung của nhân loại. Bài viết đề cập nguồn gốc, khái niệm và nội dung của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp



  • Authors: Bùi Thị Thanh Thảo (2014)

  • Phân tích, đánh giá các quy định của pháp luật hiện hành về quyền định đoạt phần vốn góp trong công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên gồm : những vấn đề chung liên quan đền quyền định đoạt phần vốn góp; các quy định cụ thể đối với chuyển nhượng và trả nợ bằng phần vốn góp. Đưa ra một số kiến nghị sửa đổi, bổ sung cho Luật Doanh nghiệp nhằm hoàn thiện các quy định của pháp luật có liên quan đến vấn đề này



  • Authors: Nguyễn Việt Khoa (2014)

  • Mua bán, sáp nhập doanh nghiệp là một xu hướng tất yếu đối với nền kinh tế thị trường hiện nay. Trước những vận động và biến chuyển của kinh tế thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng đòi hỏi những nhà đầu tư, quản trị cần tìm đến một giải pháp cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp và sự ảnh hưởng của nó đến quản trị công ty là một vấn đền quan trọng và đáng được quan tâm. Bài nghiên cứu đi sâu vào việc phân tích 03 vấn đề chính, đó là: (1) Vai trò và mức độ ản