Current filters:

*Use filters to refine the search results.

Search


Item hits:
  • Tài liệu tham khảo khác


  •  (2020-06)

  • Khoa học marketing hiện đại cho rằng, trong kinh doanh luôn phải làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng (NTD) mới có thể thu được lợi nhuận mong muốn. Những quyết định dựa trên các giả thuyết về hành vi người tiêu dùng (HVNTD) luôn có xác suất thành công cao hơn các quyết định chỉ dựa trên trực giác của nhà quản lý. Trong phạm vi bài viết, trên cơ sở khái quát nhận thức chung về lý thuyết HVNTD, phân tích hành vi mua của NTD Việt Nam và sự phát triển thị trường bảo hiểm phi nhân thọ (BHPNT) Việt Nam, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm vận dụng lý thuyết HVNTD trong kinh doanh BHPNT ở Việt Nam thời gian tới.

  • Luận án


  • Authors: Đặng Thanh Hoa;  Advisor: Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Văn Cường (2015)

  • Luận án làm sáng tỏ cơ sở lý luận về Thủ tục rút gọn (TTRG) trong TTDS; phân tích thực trạng pháp luật và thực tiễn giải quyết tranh chấp kinh doanh, thương mại (TCKDTM) tại Tòa án Việt Nam làm cơ sở xây dựng TTRG giải quyết TCKDTM; làm rõ các yêu cầu và đưa ra các đề xuất xây dựng TTRG giải quyết TCKDTM tại Tòa án Việt Nam.

  • Sách


  •  (2018)

  • Cuốn sách nghiên cứu về quan niệm, triết lý và đạo đức kinh doanh của người Nhật, qua đó lý giải nguyên nhân dẫn đến thành công vượt trội của họ trên thương trường. Từ những bài học kinh nghiệm của doanh nhân Nhật Bản trong các lĩnh vực quản lý, nhân sự, đàm phán,... người đọc sẽ tìm thấy những chỉ dẫn khôn ngoan trong hoạt động kinh doanh và trong cuộc sống đời thường.

  • Sách


  •  (2017)

  • Báo cáo có nội dung chính viết về ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện - Nhận diện và kiến nghị; nghiên cứu, rà soát và đánh giá các ngành, nghề kinh doanh và đưa kiến nghị về tính phù hợp của một số ngành, nghề khi xác định là ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện; Điều kiện kinh doanh một số ngành, nghề thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Công Thương, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Khoa học và Công nghệ - Nhận diện và kiến nghị.

  • Sách


  •  (2023)

  • Tài liệu viết về Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên. Đề cập đến bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng trên khắp toàn cầu. Đi sâu vào hệ sinh thái lấy thiết kế sáng tạo làm trung tâm. Khẳng định rằng khi giai đoạn khủng hoảng này khép lại, một tương lai tươi sáng lại mở ra. Một phiên bản mới - tốt hơn, hoàn thiện hơn - của chúng ta cũng sẽ được hình thành.