Current filters:

*Use filters to refine the search results.

Search


Item hits:
  • Tài liệu tham khảo khác


  • Authors: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (2012)

  • Tăng trưởng nông nghiệp trong thời gian qua chủ yếu theo chiều rộng thông qua tăng diện tích, tăng vụ và dựa trên mức độ thâm dụng các yếu tố vật chất đầu vào cho sản xuất (lao động, vốn, vật tư) và nguồn lực tự nhiên cao. Mô hình tăng trưởng nông nghiệp như hiện nay mới chỉ tạo ra được khối lượng nhiều và rẻ nhưng giá trị thấp, hiệu quả sử dụng đất đai, tài nguyên chưa cao. Để thực hiện nhiêm vụ "đổi mới mô hình tăng trưởng và tái cơ cấu lại nền kinh tế theo hướng từ chủ yếu phát triển theo chiều rộng sang phát triển hợp lý giữa chiều rộng và chiều sâu" đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI, ngành nông nghiệp xây dựng Đề án "Tái cơ cấu ngành theo hướng nâng cao chất lượng, ...

  • 2011


  • Authors: Vũ Thị Duyên Thủy (2011)

  • Lợi ích kinh tế và môi trường của sản xuất sạch hơn -- Sự ghi nhận định hướng thực hiện sản xuất sạch hơn trong một số văn bản pháp luật -- Việc thực hiện sản xuất sạch hơn ở Việt Nam hiện nay -- Giải pháp xây dựng và hoàn thiện pháp luật về sản xuất sạch hơn ở Việt Nam

  • Tạp chí


  • Authors: Trung tâm con người và thiên nhiên (2016-08)

  • Nhằm cung cấp thêm một góc nhìn về "thể chế lâm nghiệp xã hội" trong tiến trình sửa đổi Luật bảo vệ và phát triển rừng, bên cạnh việc đưa ra những phân tích về diễn biến rừng Việt Nam cùng các lựa chọn (xu hướng) và thách thức phát triển trong tương lai, bản tin chính sách tập trung đánh giá việc thực thi các chính sách liên quan đến rừng (giao khoán bảo vệ, rừng cộng đồng), đất rừng (tái cơ cấu công ty lâm nghiệp) và lâm sản (phát triển rừng gỗ lớn), đồng thời nhấn mạnh các đề xuất sửa đổi liên quan đến vấn đề chủ rừng, quyền sở hữu, quyền hưởng dụng đối với rừng.



  • Authors: Đoàn Văn Thắng (2014)

  • Khi tiến hành một khóa học, mọi công việc giảng dạy cần phải được chuẩn bị đầy đủ và sinh viên cần tuân thủ đầy đủ các bước trong quy trình học tập vì đây là các bước đã được giáo viên nghiên cứu, rút kinh nghiệm chuẩn bị cho các kỳ thi của sinh viên và hướng công việc lâu dài, được giáo viên tổng hợp lại trong các chương trình giảng dạy qua nhiều khóa. Bài viết là công trình đúc kết kinh nghiệm giảng dạy và hoạt động thực tiễn đối ngoại của tác giả sau gần 40 năm gắn bó với Học viện Quan hệ Quốc tế.