Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45699
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
Authors: Phạm Hùng Cường
Keywords: Nhân tố
Hài lòng
Khách hàng
Sản phẩm
Dịch vụ
Doanh nghiệp
Công ty TNHH
Thương mại QCL
Description: Bài viết xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy; có 4 nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL, sự tin cậy, chất lượng sản phẩm, sự phản hồi, sự cảm thông. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra hàm ý cho nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty thương mại QCL.
Abstract: Bài viết xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy; có 4 nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL, sự tin cậy, chất lượng sản phẩm, sự phản hồi, sự cảm thông. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra hàm ý cho nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty thương mại QCL.
Issue Date: 2020-01
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 12 trang
Source: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 1 (500) -Tháng 1/2020
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 1 (500) -Tháng 1/2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • 4379b21c-6e8a-44bd-9d7e-dd3f5d3ed0c6.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-17
    • Size : 27,13 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.