Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47094
Title: Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
Authors: Dương Thanh Hà
Keywords: Đại học Thái Nguyên
Hình ảnh thương hiệu
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Bản sắc thương hiệu
Description: Về mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết.
Abstract: Về mặt lý thuyết bản sắc và hình ảnh thương hiệu trong giáo dục còn tồn tại những "khoảng trống" cần nghiên cứu. Do tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học đào tạo về kinh tế, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là thực sự cần thiết.
Type: Luận án
Coverage: 13 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 163794167208985362657123693300231920272.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 814,26 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.