Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47154
Title: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Authors: Bùi Kim Thêu
Keywords: Hành vi xem quảng cáo
Quảng cáo trên mạng xã hội
Mạng xã hội
Cơ sở lý thuyết
Thiết kế nghiên cứu
Đề xuất kiến nghị
Quản trị kinh doanh
Nhân tố tác động
Quảng cáo
Luận án
Hành vi
Description: Mục tiêu tổng quát của luận án: Xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội
Abstract: Mục tiêu tổng quát của luận án: Xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội
Issue Date: 2018
Type: Luận án
Coverage: 152 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 48442605338775343282800989290602750637.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 174,18 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.