Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61830
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Trung-
dc.contributor.advisorChu Cẩm Thơ-
dc.contributor.authorLê Thị Tuyết Trinh
dc.date.issued2017-09-28
dc.date.submitted2017-10-05
dc.identifier.other29850
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/61830-
dc.description.abstractLuận án vận dụng cơ sở lí luận về đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán để đề xuất các biện pháp sư phạm phù hợp nhằm rèn luyện KNĐGQT trong dạy học môn Toán cho sinh viên ngành GDTH trong quá trình đào tạo tại các trường đại học.-
dc.format.extent202 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectRèn luyện cho sinh viên-
dc.subjectKĩ năng đánh giá quá trình-
dc.subjectDạy học môn Toán ở tiểu học-
dc.titleRèn luyện cho sinh viên kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học.
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • 29850.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 4,36 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.