Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61928
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Văn Tú-
dc.contributor.advisorTrần Đình Ngôn-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Anh Quyên
dc.date.issued2014-11-25
dc.date.submitted2014-12-02
dc.identifier.other22997
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/61928-
dc.description.abstractLuận án tổng kết thực tiễn hoạt động marketing của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội trong giai đoạn hiện nay, xem xét vai trò của marketing trong quá trình vận hành và phát triển của các nhà hát, đồng thời bổ sung các vấn đề lý luận về marketing đối với các nhà hát từ thực tiễn Việt Nam.-
dc.format.extent27 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Văn hoá Hà Nội
dc.subjectMarketing văn hoá nghệ thuật-
dc.subjectCác nhà hát trên địa bàn Hà Nội-
dc.titleMarketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • 22997.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 385,52 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.