Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63182
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhó Đức Hòa-
dc.contributor.advisorNguyễn Xuân Hải-
dc.contributor.authorĐinh Nguyễn Trang Thu
dc.date.issued2017-05-30
dc.date.submitted2017-06-06
dc.identifier.other29031
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/63182-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, luận án đề xuất hệ thống biện pháp GD KNGT cho HS KTTT học hòa nhập ở tiểu học, góp phần giúp HS KTTT nâng cao các KNGT và cải thiện khả năng tham gia học tập và hòa nhập của các em.-
dc.format.extent27 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectGiáo dục kỹ năng giao tiếp-
dc.subjectHọc sinh khuyết tật trí tuệ-
dc.subjectHọc hòa nhập ở tiểu học-
dc.titleGiáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở tiểu học
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 29031.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 435,38 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.