Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63781
Title: Cải thiện trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh chuyển đổi số
Authors: Nguyễn Huy Minh
Keywords: Khách hàng
Chuyển đổi số
Abstract: Trong cuộc Cách mạng công nghệ 4.0, việc phát triển nở rộ của thương mại điện tử đã rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với doanh nghiệp và chỉ cần một cú click chuột, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy vô sôố những mặt hàng với giá cả, chất lượng tương tự từ những thương hiệu khác nhau. Và, khi giá cả và sản phẩm dịch vụ không còn tạo ra sự cạnh tranh khác biệt, thì những trải nghiệm mà doanh nghiệp mang đến cho khách hàng lại là nhân tố có tác động quyết định đến việc khách hàng có mua sản phẩm đó hay không. Chuyển đổi số mang tới quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả, tối ưu, qua đó nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Issue Date: 2021-05
Type: Bài trích
Extent: 3 trang, pdf
Method: Tạp chí Kinh tế dự báo số 14, tháng 5 năm 2021
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế dự báo
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghiệp

Files in This Item:
Thumbnail
  • KTDB.14.5.21.Cai thien khach hang_chuyen doi so.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 6,76 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.