Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/75012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Luận-
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Tâm
dc.date.issued2016-12-26
dc.date.submitted2017-01-02
dc.identifier.other27799
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/75012-
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu của luận án: Nghiên cứu nhằm đề xuất một số biện pháp sư phạm bồi dưỡng các thủ pháp hoạt động nhận thức theo tư tưởng sư phạm của G. Polya cho HS, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán ở trường THCS.-
dc.format.extent232 tr., pd
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Vinh
dc.subjectThủ pháp hoạt động nhận thức-
dc.subjectSư phạm G. Polya-
dc.subjectDạy học môn Toán-
dc.subjectTrung học cơ sở-
dc.titleBồi dưỡng các thủ pháp hoạt động nhận thức theo tư tưởng sư phạm của G. Polya cho học sinh trong dạy học môn toán ở trường Trung học cơ sở.
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luan_an_PPDH_Toan_(Nguyen_Thi_Thanh_Tam).pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\27799\Luan_an_Nguyen_Thi_Thanh_Tam
    • Size : 2,1 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.