Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/75153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đình Châu-
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Châu Giang-
dc.contributor.authorTrần Văn Trung
dc.date.issued2018-02-02
dc.date.submitted2018-02-09
dc.identifier.other30814
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/75153-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu những vấn đề cơ bản về thuyết đa trí tuệ, đặc điểm dạy học môn Toán THPT chuyên, đặc điểm của học sinh chuyên toán, từ đó đề xuất một số biện pháp dạy học toán THPT chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán ở trường THPT chuyên và phát triển trí thông minh đa dạng cho học sinh chuyên toán.-
dc.format.extent224 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Vinh
dc.subjectDạy học-
dc.subjectToán trung học phổ thông chuyên-
dc.subjectHướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ-
dc.titleDạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Khoa học

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luan_an_PPDH_Toan_(Tran_Van_Trung)___30.01.2018.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\30814
    • Size : 8,04 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.