Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorJill Dyché
dc.contributor.otherHuỳnh Minh Em
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thanh Hương
dc.contributor.otherHoài Nam
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2010
dc.date.submitted2024-11-20
dc.identifier.govdocVV00033264
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96196-
dc.description.abstractSách giới thiệu về vai trò của mối quan hệ khách hàng trong kinh doanh, phạm vi ứng dụng và sử dụng; quản lý chiến dịch, tìm hiểu tỷ lệ thất bại của việc quản lý quan hệ khách hàng cũng như các tình huống thành công.
dc.format.extent398 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
dc.publisherCông ty Cổ phần Tinh Văn
dc.subjectDoanh nghiệp, hợp tác xã
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectQuản lý quan hệ khách hàng
dc.subjectCRM
dc.subject658.81 C120n
dc.titleCẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.