Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98912
Title: Ý định tiêu dùng nội dung số của thế hệ Z dưới góc nhìn lý thuyết giá trị tiêu dùng
Authors: Nguyễn Bình Minh, Trần Thanh Hương
Keywords: Nội dung số
Lý thuyết giá trị tiêu dùng
Thế hệ Z
Abstract: Hầu hết các nghiên cứu trước đây về ý định của người tiêu dùng đều được sử dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch hoặc lý thuyết về hành động hợp lý làm nền tảng lý thuyết. Tuy nhiên, nghiên cứu này ứng dụng Lý thuyết Giá trị tiêu dùng nhằm nghiên cứu về ý định tiêu dùng nội dung số của thế hệ Z tại Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu được dùng trong nghiên cứu là phương pháp định lượng, dữ liệu thu thập qua hình thức phát bảng hỏi và có kích cỡ mẫu N=199. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả 04 biến đề xuất trong mô hình đều có tác động đến ý định tiêu dùng nội dung số của thế hệ Z.
Issue Date: 2024-08
Type: Bài trích
Extent: 4 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 8 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Y dinh tieu dung noi dung so.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 622,37 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.