Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorTrần Hồng Ngọc-
dc.date.issued2025-08-12-
dc.date.submitted2025-09-07-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/104271-
dc.description.abstractBài viết tập trung phân tích các khía cạnh ảnh hưởng của quảng cáo video ngắn đến hành vi người tiêu dùng Việt Nam, làm rõ những thách thức gặp phải trong quá trình triển khai, từ đó đề xuất một số giải pháp định hướng nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông số trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt.-
dc.format.extent7 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsBộ Kế hoạch và Đầu tưvi
dc.subjectQuảng cáo video ngắnvi
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectTiếp thị sốvi
dc.titleTác động của quảng cáo video ngắn trên mạng xã hội đến hành vi người tiêu dùng Việt Nam: Thách thức và giải phápvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí điện tử Kinh tế và Dự báo, tháng 8, năm 2025-
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.