Current filters:

*Use filters to refine the search results.

Search


Item hits:
  • Bài trích


  • Authors: Hoàng Thị Lý, Nguyễn Tuấn Anh (2023-10)

  • Bài viết đưa ra cái nhìn tổng quan về tương lai của ngành du lịch Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19 và đề xuất chiến lược để phục hồi và phát triển bền vững

  • Bài trích


  •  (2020-08)

  • Tỉnh Quảng Tây nằm ở phía Nam Trung Quốc, có đường biên giới với bốn tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn Quảng Ninh của Việt Nam, có nhiều tiềm năng phát triển du lịch hoang sơ, cũng như thúc đẩy hợp tác về du lịch văn hóa, nông nghiệp, thương mại. Trong những năm qua tỉnh này đã có rất nhiều đột phá về giao thông, kinh tế, đó chính là những điều kiện thuận lợi để du lịch Quảng Tây ngày một phát triển.

  • Bài trích


  •  (2020-08)

  • Khách du lịch quốc tế có những đóng góp không nhỏ vào nguồn doanh thu ngoại tệ của Việt Nam, đồng thời chiếc cầu nối hợp tác quốc tế giữa các quốc gia và các dân tộc. Vì vậy, thu hút khách du lịch quốc tế là một trong những lĩnh vực có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam. Bài viết phân tích tình hình thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam từ năm 2015 đến hết tháng 7 năm 2020, đề xuất một góp phần tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế (inbound) tới Việt Nam hậu đại dịch Covid-19.

  • Bài trích


  •  (2020-08)

  • Thương hiệu địa phương gắn với 8 nhóm nhân tố cấu thành thương hiệu địa phương. 8 nhóm nhân tố bao gồm: (1) thương mại, (2) đầu tư, (3) du lịch, (4) con người, (5) thể chế, (6) đặc điểm địa phương, (7) cơ sở hạ tầng và (8) văn hóa. Các nhóm nhân tố này cấu tạo nên thương hiệu địa phương, góp phần làm nên sức mạnh của thương hiệu địa phương đồng thời củng chứa đựng trong đó những nguồn lực mà địa phương muốn thu hút. Nội dung bài viết này chỉ giới hạn xem xét thương hiệu gắn với các ma trận định vị đối với thương mại, đầu tư và du lịch.