Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54433
Title: Hiệu trưởng các nhà trường phổ thông với việc xây dựng đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo hiện nay
Authors: Nguyễn Tùng Lâm
Keywords: Trường phổ thông
Học sinh
Báo chí
Truyền thông
Giáo dục
Nhà giáo
Hiệu trưởng
Thông tin
Description: Bài viết nêu rõ vị trí vai trò của người Hiệu trưởng trong các nhà trường phổ thông đối với việc xây dựng đội ngũ nhà giáo ở mỗi đơn vị, họ sẽ phải làm gì để vượt qua những khó khăn trở ngại trong quá trình nâng cao năng lực, phẩm chất của đội ngũ nhà giáo trong mỗi nhà trường hiện nay và giải pháp đổi mới công tác bồi dưỡng xây dựng đội ngũ của hiệu trưởng trong các nhà trường phổ thông.Bộ Giáo dục đào tạo, Học viện quản lý giáo dục sẽ phải hỗ trợ họ những gì trong công cuộc đổi mới căn bản toàn diện giáo dục trong các nhà trường hiện nay?Từ khóa: Hiệu trưởng các nhà trường phổ thông; Xây dựng đội ngũ nhà giáo, đổi mới căn bản toàn diện các nhà trường THPT
Abstract: Bài viết nêu rõ vị trí vai trò của người Hiệu trưởng trong các nhà trường phổ thông đối với việc xây dựng đội ngũ nhà giáo ở mỗi đơn vị, họ sẽ phải làm gì để vượt qua những khó khăn trở ngại trong quá trình nâng cao năng lực, phẩm chất của đội ngũ nhà giáo trong mỗi nhà trường hiện nay và giải pháp đổi mới công tác bồi dưỡng xây dựng đội ngũ của hiệu trưởng trong các nhà trường phổ thông.Bộ Giáo dục đào tạo, Học viện quản lý giáo dục sẽ phải hỗ trợ họ những gì trong công cuộc đổi mới căn bản toàn diện giáo dục trong các nhà trường hiện nay?Từ khóa: Hiệu trưởng các nhà trường phổ thông; Xây dựng đội ngũ nhà giáo, đổi mới căn bản toàn diện các nhà trường THPT
Issue Date: 2015
Type: Báo cáo
Coverage: 12 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • 81206950870894915261302282444240985151.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 482,52 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.