Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54507
Title: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, vấn đề đặt ra từ thực tế Việt Nam
Authors: Trần Kim Hào
Keywords: Trách nhiệm
Báo chí
Kinh tế - xã hội
Cộng đồng
Bảo vệ môi trường
Bình đẳng thế giới
Doanh nghiệp
Truyền thông
Description: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate Social ResponsibilityCSR-) đuợc hiểu là “Sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho việc phát triểnkinh tế bền vững, thông qua những việc làm nhằm nâng cao chất lượng đời sốngcủa người lao động và các thành viên gia đình, cho cộng đồng và toàn xã hội theocách có lợi cho cả doanh nghiệp lẫn sự phát triển của toàn xã hội”.
Abstract: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate Social ResponsibilityCSR-) đuợc hiểu là “Sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho việc phát triểnkinh tế bền vững, thông qua những việc làm nhằm nâng cao chất lượng đời sốngcủa người lao động và các thành viên gia đình, cho cộng đồng và toàn xã hội theocách có lợi cho cả doanh nghiệp lẫn sự phát triển của toàn xã hội”.
Issue Date: 2011
Type: Báo cáo
Coverage: 6 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • 29714645145002681299909279789705158692.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 118,63 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.