Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54510
Title: Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
Authors: Nguyễn Văn Hùng
Keywords: Cộng đồng
Khủng hoảng thông tin
Chất lượng sống
Truyền thông
Mối quan hệ
Thông tin
Báo chí
Lợi ích
Doanh nghiệp
Description: Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm trái quy luật ấy cũng có nghĩa là kìm hãm sự pháttriển của đất nước, xã hội. Tự thân quy luật này sẽ tạo lập cơ chế hợp tácgiữa DN và báo chí để cùng xử lý bài toán “khủng hoảng thông tin” nhưđã nói ở trên một cách hiệu quả nhất
Abstract: Bản chất của truyền thông là minh bạch thông tin, dân chủ hóa đờisống xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dân tộc, quốcgai. Thông tin phải có sự quản lý chỉ đạo chặt chẽ; thông tin phải hướngtới mục đích tối thượng phục vụ lợi ích của cả cộng đồng với đa số quần chúng nhân dân. Làm trái quy luật ấy cũng có nghĩa là kìm hãm sự pháttriển của đất nước, xã hội. Tự thân quy luật này sẽ tạo lập cơ chế hợp tácgiữa DN và báo chí để cùng xử lý bài toán “khủng hoảng thông tin” nhưđã nói ở trên một cách hiệu quả nhất
Issue Date: 2011
Type: Tài liệu tham khảo khác
Coverage: 4 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • 118059166289105593364000044140881649989.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 79,97 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.