Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70034
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng Thị Thu Hương
dc.contributor.otherNguyễn Thanh Lợi
dc.contributor.otherTrần Bá Dũng
dc.contributor.otherNguyễn Thế Kỳ
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherVV00043389
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/70034-
dc.description.abstractNội dung của sách bao gồm cơ sở lí luận của truyền thông đại chúng, văn hóa đại chúng và văn hóa truyền thông đại chúng, cơ chế và ảnh hưởng tác động của kinh tế thị trường và toàn cầu hóa tới văn hóa truyền thông đại chúng; những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam; khảo cứu về văn hóa truyền thông đại chúng ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ.
dc.format.extent324 tr; PDF/A
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
dc.subjectVăn hóa đại chúng
dc.subjectTruyền thông đại chúng
dc.subjectKinh tế thị trường
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectToàn cầu hóa
dc.subjectTruyền thông, báo chí
dc.subjectxuất bản
dc.subject302.23 V115h
dc.titleVăn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
dc.typeSách
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodISBN: 9786046271611; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội-
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00043389_Van hoa truyen thong dai chung o VN trong dieu kien kinh te thi truong va toan cau hoa_2016.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\00 FINAL BAN GIAO\PDF TVQH\Nen 2016 2017 Final
    • Size : 34,54 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.