Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/70046
Title: Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
Authors: Đỗ Đình Tấn
Keywords: Truyền thông đại chúng
Chiến lược kinh doanh
Công nghệ Truyền thông
Quan hệ công chúng
Marketing
Truyền thông, báo chí, xuất bản
338.4730223 Tr527t
Abstract: Cuốn sách được tổng hợp và viết ra từ nhiều nguồn tư liệu tiếng Anh và tiếng Pháp. Tác giả cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng của ngành truyền thông thế giới, với những phương tiện truyền thống mới, những cách tiếp cận, thích nghi và những hiến lược mới. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra những vấn đề thực tiễn như nạn tin giả, chiến lược của Hollywood, những thương vụ sáp nhập bạc tỷ, vấn nạn độc quyền, cho đến những khó khăn và xoay sở của báo in để tồn tại.
Publisher: Nhà xuất bản Trẻ
Issue Date: 2019
Type: Sách
Extent: 484 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786041149588; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Nhà xuất bản Trẻ
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.