Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/84577
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ Huyền Trang
dc.date.issued2021-03
dc.date.submitted2021-03
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/84577-
dc.description.abstractBài viết tập trung làm rõ về CGTN (China Global Television Network), chiến lược quảng bá Trung Quốc và sức mạnh mềm cũng như chiến lược phát triển trên các nền tảng truyền thông của CGTN.
dc.format.extent22 trang; PDF/A
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Quốc tế
dc.subjectSức mạnh mềm
dc.subjectMạng xã hội
dc.subjectTruyền thông quảng bá sức mạnh mềm
dc.subjectSức mạnh mềm Trung Quốc
dc.titleChiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Quốc tế; Số 1 (124), tháng 3 năm 2021-
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCQT121_ChienluocSDMXHcuamangluoiTHTCTQCGTN(ChinaGlobalTelevisionNetwork)PVQBSMmemTQ.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\2022\PhuongAnh-Bienmuc2022\522\Kiemsat62022\NCQT121
    • Size : 23,54 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.