Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorViện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông-
dc.date.issued2024-10-
dc.date.submitted2024-10-25-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92631-
dc.description.abstractBài viết tiến hành phân tích các khía cạnh liên quan đến dịch vụ quảng cáo trên không gian mạng bao gồm mô hình chuỗi giá trị, mức độ phát triển của thị trường Việt Nam, các vấn đề do dịch vụ quảng cáo trên không gian mạng tạo ra và kinh nghiệm quốc tế về quản lý dịch vụ này. Trên cơ sở đó đưa ra các khuyến nghị có giá trị đóng góp trực tiếp cho quá trình xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo 2024.-
dc.format.extent19 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsViện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thôngvi
dc.subjectQuảng cáo trực tuyếnvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectLuật Quảng cáovi
dc.titleQuảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáovi
dc.typeTài liệu tham khảo khácvi
dc.source.methodViện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông, tháng 10 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • TVQH_Góp ý Dự thảo Luật Quảng cáo_IPS.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,24 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.