Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94147
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Thập
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thu Hà
dc.contributor.otherLê Đắc Quang
dc.contributor.otherBùi Thị Nga
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2015
dc.date.submitted2024-11-25
dc.identifier.govdocVV00041679
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94147-
dc.description.abstractSách gồm 8 chương: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; mô hình quá trình truyền thông; mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp; các chiến lược phương tiện truyền thông; các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân; khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông.
dc.format.extent262 tr; PDF/A
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
dc.rights
dc.subjectTruyền thông, báo chí, xuất bản
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectGiáo trình
dc.subject384.04 Tr527t
dc.titleTruyền thông marketing tích hợp
dc.typeSách
dc.source.methodISBN: 9786048012533; Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00041679_Truyen thong marketing tich hop_2015.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 17,72 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.