Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThái Hùng Tâm
dc.contributor.otherNguyễn Công Tiêu
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2007
dc.date.submitted2024-10-24
dc.identifier.govdocVV00027801
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94908-
dc.description.abstractSách giới thiệu một khái niệm marketing mới - marketing đồng tình. Giành được sự đồng tình của người tiêu dùng qua các bước thuyết phục khéo léo chính là sự khác biệt và sức mạnh cùa marketing, nhằm tăng hiệu quả của tiếp thị lên nhiều lần.
dc.format.extent170 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.rights2007 Thái Hùng Tâm
dc.subjectTruyền thông, báo chí, xuất bản
dc.subjectMarketing
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectTiếp thị
dc.subject658.8 M109k
dc.titleMarketing trong thời đại Net
dc.typeSách
dc.source.methodTừ ý tưởng Permission Marketing của Seth Godin - Phó Tổng Giám doc Marketing Yahoo!
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00027801_Marketing trong thoi dai Net_2007.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 7,36 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.