Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94912
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPatricia F. Nicolino
dc.contributor.otherNguyễn Minh Khôi
dc.contributor.otherPhương Hà
dc.contributor.otherHà Tất Thắng
dc.contributor.otherĐinh Thanh Hòa
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-11-21
dc.identifier.govdocVV00030437
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94912-
dc.description.abstractSách giới thiệu khái quát những vấn đề cốt lõi trong xây dựng thương hiệu như: khái niệm về thương hiệu, quản trị thương hiệu, lược sử phát triển của nó; các phân tích thị trường mục tiêu, cách thiết sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu, cách thức tìm chiến lược internet cho thương hiệu.
dc.format.extent434 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.publisherAlphaBooks
dc.rights2001 by Patricia F. Nicolino
dc.rights2008 Công ty Sách Alpha
dc.subjectTruyền thông, báo chí, xuất bản
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectQuản trị thương hiệu
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.subject658.82 Qu105t
dc.titleQuản trị thương hiệu
dc.typeSách
dc.source.methodTủ sách "Tri thức @ Thương hiệu quốc gia"
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00030437_Quan tri thuong hieu_2009.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 24,46 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.