Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKent Wertime
dc.contributor.authorIan Fenwick
dc.contributor.otherTín Việt
dc.contributor.otherLê Thúy Hạnh
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2009
dc.date.submitted2024-10-30
dc.identifier.govdocVV00032114
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94915-
dc.description.abstractSách là cuốn cẩm nang, vừa đủ sâu, đủ rộng, đủ bao quát để bạn đọc có thể nắm bắt được toàn bộ tiến trình phát triển của truyền thông từ quá khứ đến hiện tại, cũng như những xu hướng phát triển tất yếu sẽ diễn ra trong tương lai, đầy đủ chi tiết, đủ cụ thể, đủ sinh động và hoàn toàn thực tiễn, để cho độc giả có thể ngay lập tức ứng dụng và thử nghiệm những gì vừa được đọc trong suốt 14 chương.
dc.format.extent541 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Tri thức
dc.publisherDigiMarketing., JSC
dc.rights2008 by John Wiley&Sons (Asia) Pte.Ltd
dc.rights2009 VNN Publishing
dc.subjectTruyền thông, báo chí, xuất bản
dc.subjectTiếp thị số
dc.subjectDigital Marketing
dc.subjectHọc Marketing
dc.subject658.87 T307t
dc.titleTiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
dc.typeSách
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.