Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Chí Trung
dc.contributor.otherPhạm Thị Trâm
dc.contributor.otherThư Trang
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội
dc.date.issued2013
dc.date.submitted2024-11-19
dc.identifier.govdocVV00038469
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94931-
dc.description.abstractSách khái quát về lý luận kinh tế học truyền thông; cấu trúc thị trường truyền thông; đối tượng tiêu thụ của thị trường truyền thông, cạnh tranh trên thị trường truyền thông, thực trạng vận động, phát triển và những vấn đề đặt ra đối với ngành truyền hình Việt Nam; kinh nghiệm của Ý, Brazil, Hàn Quốc trong lĩnh vực này.
dc.format.extent260 tr; PDF/A
dc.languageVie
dc.publisherNhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội
dc.subjectTruyền thông, báo chí, xuất bản
dc.subjectKinh tế truyền hình
dc.subjectThị trường truyền thông
dc.subjectTruyền hình Việt Nam
dc.subject384.55 T310h
dc.titleTìm hiểu kinh tế truyền hình
dc.typeSách
dc.source.methodISBN: 9786046209805
dc.source.methodBản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Truyền thông, Báo chí, Xuất bản

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00038469_Tim hieu kinh te truyen hinh_2013.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 8,45 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.