Browsing by Author Đào Ngọc Tiến

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 6 of 6

  • VV00018778_Bao ho hop ly nong nghiep Viet Nam trong qua trinh hoi nhap kinh te quoc te_2006.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2004)

  • Sách nghiên cứu bản chất và mối quan hệ giữa bảo hộ và tự do hoá thương mại nông sản; khái quát xu hướng và kinh nghiệm bảo hộ nông nghiệp trên thế giới; đánh giá thực trạng các biện pháp bảo hộ nông nghiệp Việt Nam; qua đó đưa ra một số giải pháp sử dụng phương thức bảo hộ hợp lý nông nghiệp trong quá trình Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế.

  • VV00035612_Chinh sach phat trien cong nghiep ho tro cua Viet Nam_2010.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2010)

  • Sách đề cập đến công nghiệp hỗ trợ và phát triển chính sách công nghiệp hỗ trợ, kinh nghiệm của các nước trên thế giới đối với Việt Nam, công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam, chính sách phát triển và đề xuất chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam đến năm 2020.

  • 95015433433522901701846278528537470353.pdf.jpg
  • Tài liệu tham khảo khác


  •  (2012-08)

  • Cơ hội lớn nhất đến từ TPP là tạo ra động lực thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế xã hội. Tuy nhiên, đi kèm với cơ hội này, thách thức đối với Việt Nam chính là đổi mới và cải cách trong nước. Chỉ khi vượt qua thì cơ hội mới mở ra với Việt Nam.

  • VV00028774_Quan ly hoat dong nhap khau Co che chinh sach va bien phap_2008.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2008)

  • Sách trình bày về: Cơ sở lý luận của cơ chế, chính sách và các biện pháp quản lý nhập khẩu; kinh nghiệm quản lý hoạt động nhập khẩu của một số nước trên thế giới; Thực trạng cơ chế, chính sách, các biện pháp và định hướng quản lý hoạt động nhập khẩu của Việt Nam và một số đề xuất đối với việc hoàn thiện cơ chế và các biện pháp quản lý nhập khẩu của nước ta.

  • VV00026073_Thuong hieu hang thu cong my nghe truyen thong_2007.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2007)

  • Sách nói về việc xây dựng thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống và các vấn đề liên quan như thực trạng sản xuất, kinh nghiệm phát triển, lộ trình và quy trình, các giải pháp xây dựng thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống.